Đồng Nai có gì chơi? Top 6 địa điểm du lịch nhất định phải đi khi đến

MMột cuối tuần nữa lại đến, bạn cảm thấy “ngán ngẩm” với khói bụi và sự đông đúc của Sài Gòn. Bạn muốn có một chuyến du lịch trong ngày để thư giãn cùng với gia đình và bạn bè của mình. Vậy thì đừng bỏ lỡ những địa điểm vui chơi hấp dẫn mà rất gần Sài Gòn ở Đồng Nai bạn nhé!

Khu du lịch thác Giang Điền

Khu du lịch thác Giang Điền cách TPHCM khoảng 48 km, khoảng 1 giờ – 1 giờ 30 phút để đi xe. Nơi đây có vị trí cách TPHCM không xa nên được nhiều gia đình lựa chọn để “xả stress” vào những dịp cuối tuần hay ngày lễ. Tổng thể thác Giang Điền được xây dựng trên 67ha và được thiết kế thành những khu vui chơi khác nhau: khu thác, khu cắm trại, khu nhà nghỉ, khu ăn uống, khu hồ bơi và vui chơi trẻ em… Khi đến đây du khách sẽ bị choáng ngợp bởi một diện tích vô cùng rộng lớn, xung quanh có cây xanh bao phủ, tạo cho mọi người cảm giác hòa hợp với thiên nhiên. Người ta ví thác Giang Điền như một ngọn thác Đà Lạt hùng vĩ ở mảnh đất Đồng Nai thật không sai chút nào!

Hơn thế nữa, thác Giang Điền còn rất thích hợp để bạn tổ chức những buổi teambuilding, trò chơi nhóm, đốt lửa trại và cắm trại qua đêm. Nếu muốn tắm thác, bạn có thể chọn đến đây vào những tháng trời nắng, vì vào mùa mưa nước thác sẽ không được trong và sạch. Với một khoảng cách rất gần với Sài Gòn, đây thật sự là một địa điểm dừng chân lý tưởng cho mọi du khách.

Khu du lịch Bửu Long

Bửu Long nằm ở thành phố Biên Hòa, Đồng Nai và cách TPHCM chỉ 30km. Khi đến đây, bạn sẽ cảm thấy thích thú khi được ngắm nhìn một hồ nước rộng lớn, ở giữa nổi lên những tảng đá giống như Vịnh Hạ Long thu nhỏ vậy. Bạn có thể nhìn ngắm toàn cảnh Bửu Long trên cung đường dọc ven hồ. Một số những khu vui chơi nhỏ trong khu du lịch Bửu Long mà bạn phải thăm quan: thung lũng tình yêu, cầu tình yêu,… Những hoạt động vui chơi tại đây: đạp Thiên nga, cano du lịch, hồ bơi, xe điện, câu cá, cắm trại, đốt lửa trại…

Khu du lịch Bò Cạp Vàng

Khu du lịch Bò Cạp Vàng là một địa điểm vui chơi được nhiều bạn trẻ lựa chọn tại Nhơn Trạch, Đồng Nai. Nơi đây nằm trên một cù lao nhỏ và xung quanh có cây xanh bao bọc, đặc biệt là hoa bò cạp vàng. Nếu ai yêu thích các hoạt động thể thao dưới nước, thì Bò Cạp Vàng sẽ là một địa điểm dừng chân lý tưởng cho mọi người. Một số những hoạt động vui chơi như: bơi lội, trượt máng nước, chèo thuyền… Bên cạnh đó, khu du lịch Bò Cạp Vàng còn có rất nhiều vườn trái cây cho du khách đến tham quan và thưởng thức.

Điểm nổi bật ở đây là bạn có thể đi du lịch theo nhóm và tổ chức các buổi teambuilding. Khi đến Bò Cạp Vàng, các bạn sẽ được cung cấp các dụng cụ chơi trò chơi như kéo co, cà kheo, khăn bịt mắt… Chỉ cách TPHCM 20km, khu du lịch Bò Cạp Vàng sẽ là một nơi du lịch trong ngày lý tưởng dành cho mọi người đấy!

Khu du lịch Làng Tre Việt

Cũng nằm ở Nhơn Trạch Đồng Nai, từ TPHCM bạn chỉ cần di chuyển qua phà Cát Lát là đến khu du lịch làng Tre Việt. Nơi đây được bao quanh bởi một dòng sông và những hàng dừa dài tăm tắp, tạo cho mọi người một cảm giác hòa nhập với thiên nhiên. Bởi vì có rất nhiều cây xanh, nên nơi đây có khí trời mát mẻ quanh năm, bất kể trong những tháng hè oi bức. Khi đến đây, bạn như được hòa mình vào khung cảnh miền Tây sông nước, bạn sẽ được trải nghiệm tắm sông, chèo xuồng, đua ca nô…và thưởng thức những món ăn đậm chất Nam Bộ như bánh xèo, cá kho tộ, cá lóc nướng trui…

Cũng giống như một số nơi khác, làng Tre Việt cũng được các bạn trẻ chọn là nơi tổ chức trò chơi teambuilding, bởi nơi đây có một khu vui chơi được trang bị sẵn các chướng ngại vật và thử thách cho mọi người tham gia.

Công viên Suối Mơ

Đồng Nai có gì chơi? Địa điểm cuối cùng phải kể đến đó là Suối Mơ, Đây là khu du lịch nằm trên quốc lộ 20, con đường thường được nhiều người lựa chọn di chuyển từ TPHCM đến Đà Lạt. Công viên Suối Mơ được thiên nhiên ban tặng một dòng suối trong vắt, những ngọn thác tuyệt mĩ cùng với khu hồ tắm rộng lớn. Du khách đến đây có thể ngâm mình dưới dòng suối mát lạnh và ngắm cá bơi lội xung quanh. Bên cạnh đó, công viên còn có rất nhiều những hoạt động vui chơi dưới nước như: chèo thuyền  kayak, đạp xe dưới nước, cầu tuột nước… Đây cũng là một trong những địa điểm du lịch thú vị ở Đồng Nơi mà bạn nên khám phá.